VIETNAM INDUSTRIAL & MANUFACTURING FAIR 2022

chuyên phân phối các loại dầu nhờn mỡ bôi trơn Chuyên Nghiệp

Buổi học tập và tham quan tại VIETNAM INDUSTRIAL & MANUFACTURING FAIR 2022

 

Vào ngày 10/6/2022 vừa qua, Công ty TNHH TM DV HOÀI PHƯƠNG đã tham quan và học tập tại TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CÔNG NGHIỆP VÀ SẢN XUẤT VIỆT NAM VIFM 2022 tại World Trade Center Binh Duong New City.

triển lãm công nghiệp

Buổi học ngoại khóa tại VIFM 2022-Hoài Phương

Buổi tham quan này tạo điều kiện để cho nhân viên công ty tham gia triển lãm nhằm có cơ hội mang đến những hiểu biết thực tế về các chiến lược, công cụ, xu hướng mới nhất trong lĩnh vực máy công cụ và gia công kim loại, công cụ đo lường và đo lường, in thiết kế 3D, gia công kim loại tấm, phần mềm sản xuất, công cụ và hệ thống công cụ, sản xuất hợp đồng, hàn và lớp phủ để nâng cao và tối đa hóa năng suất cũng như hiệu quả hoạt động trong các ngành sản xuất và công nghiệp phụ trợ.

Ngoài ra nhân viên được tiếp cận trực tiếp với nhiều gian hàng của nhà máy, nhà sản xuất lớn của Bình Dương và các tỉnh lân cận như là THACO INDUSTRIES, Duy Khanh Engineer, EQUAL VIET NAM, MIKYO PACKING MACHINERY,.... Đây là cơ hội lý tưởng để nhân viên tìm hiểu rõ hơn về nhu cầu thực tế của bên mua và định hướng khách hàng trong tương lai.

ngay hoi trien lam

VIETNAM INDUSTRIAL & MANUFACTURING FAIR 2022

Hoạt động đã thúc đẩy mối quan hệ cung – cầu giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp nước ngoài mang đến cho doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường trong và ngoài nước.

Lợi ích của doanh nghiệp khi tham gia Hội Chợ Triển Lãm

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và trao đổi thương mại. Hơn hết, đây còn là việc đóng vai trò nòng cốt trong việc phát triển doanh nghiệp, gặp gỡ và học hỏi những tên tuổi lớn khác trong ngành. Ngoài ra, đây còn là một dịp để nghiên cứu insight khách hàng cho những sản phẩm mới tung ra thị trường.

Cơ hội kết nối

Tại hội chợ triển lãm còn là nơi hội tụ của những đối thủ cùng ngành đến những đối tác tiềm năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Mỗi doanh nghiệp đều có những định hướng và chiến dịch quảng bá khác nhau, và thông qua trao đổi chia sẻ, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tham khảo và chọn lọc những ý tưởng phù hợp cho riêng mình. Ngoài ra, trao đổi những kiến thức chuyên môn, các doanh nghiệp cũng có thể trao đổi thông tin liên lạc để mở rộng mối quan hệ trong tương lai.

Khảo sát thị trường và đối thủ

Là một cơ hội tuyệt vời để nhận biết được đối thủ trong ngành của mình là ai cũng như tầm nhìn của họ, để từ đó có những chiến lược cạnh tranh hiệu quả.

Bên cạnh đó, đây là cơ hội để khảo sát ý kiến khách hàng, quảng báo sản phẩm đến tận tay người dùng qua các catologue, và các phần quà là sản phẩm mới của mình. Doanh nghiệp có thể ghi nhận trực tiếp cá phản hồi và ý kiến từ khách hàng. Để từ đó hoàn thiện và cải tiến sản phẩm, cũng như có kế hoạch quảng bá riêng cho sản phẩm đó

Để lại ấn tượng lâu dài

Mục đích tiếp theo của hội chợ triển lãm là để phô diễn tất cả những cái tinh túy nhất của thương hiệu đến người tham dự, từ hình ảnh đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Nhà doanh nghiệp có thể tham gia các hội chợ triển lãm với tư cách trong ban tổ chức hay cũng có thể chỉ là một người tham dự thông thường.

Với tư cách đơn giản là một người tham gia, việc nhân viên mặc đồng phục của doanh nghiệp và dạo quanh các gian hàng khác cũng là một cách để các khách hàng tiềm năng biết đến thương hiệu của mình.

Huynh Mai, Kim Ngan